Việc sử dụng Twitter và Facebook rộng rãi càng thu hút giới marketing quan tâm đến với cuộc sống số.
Bên cạnh đó, chúng ta những người làm marketing có thể kết hợp với các công cụ tìm kiếm như Google và Bing để thực thi một chiến dịch quảng bá. Và hãy ra quyết định nhanh chóng để dẫn đầu đối thủ.
Vấn đề trên ảnh hưởng như thế nào đối với doanh nghiệp? Điều này chỉ ra, mạng xã hội sẽ là nơi quan trọng cung cấp thông tin cho người dùng khi họ muốn cập nhật cuộc sống của nhãn hàng, sản phẩm với chức năng tìm kiếm, cập nhật real-time search(cập nhật thông tin bạn bè ngay tức thì)
Tin tốt là khi các thông tin hàng ngày của sản phẩm được cập nhật liên tục, chúng sẽ được rất nhiều người tìm kiếm thông tin săn đón, nếu như thông tin về sản phẩm, thị trường đang rất được săn đón. Tin xấu là nếu đối thủ biết tận dụng mạng xã hội trong khi bạn thì không, điều hiển nhiên là các công cụ tìm kiếm sẽ cập nhật thông tin cho đối thủ nhanh hơn của bạn.
Tôi phải khẳng định rằng là các mạng xã hội ồn ào như một tổ ong vò vẻ truyền miệng liên tục về các thông tin mang thời sự và mới mẻ. Và mạng xã hội là một chìa khóa tiềm năng để mở cửa tâm trí khách hàng.
Chức năng cập nhật thông tin bạn bè giúp chúng ta kết nối liên tục với khách hàng mọi lúc mọi nơi, nó còn cho phép chúng ta mời gọi và thu hút khách hàng đến với những cập nhật mới nhất, hấp dẫn nhất của nhãn hàng trên mạng xã hội thông qua phưong tiện tìm kiếm như Bing hay Google. Nếu bạn vẫn chưa bắt tay vào việc xây dựng một chiến lược truyền thông xã hội trực tuyến do chưa thấy được tiềm năng của nó, thì mong rằng những lý lẽ trên sẽ giúp bạn thay đổi tư duy.
Tin tốt là khi các thông tin hàng ngày của sản phẩm được cập nhật liên tục, chúng sẽ được rất nhiều người tìm kiếm thông tin săn đón, nếu như thông tin về sản phẩm, thị trường đang rất được săn đón. Tin xấu là nếu đối thủ biết tận dụng mạng xã hội trong khi bạn thì không, điều hiển nhiên là các công cụ tìm kiếm sẽ cập nhật thông tin cho đối thủ nhanh hơn của bạn.
Tôi phải khẳng định rằng là các mạng xã hội ồn ào như một tổ ong vò vẻ truyền miệng liên tục về các thông tin mang thời sự và mới mẻ. Và mạng xã hội là một chìa khóa tiềm năng để mở cửa tâm trí khách hàng.
Chức năng cập nhật thông tin bạn bè giúp chúng ta kết nối liên tục với khách hàng mọi lúc mọi nơi, nó còn cho phép chúng ta mời gọi và thu hút khách hàng đến với những cập nhật mới nhất, hấp dẫn nhất của nhãn hàng trên mạng xã hội thông qua phưong tiện tìm kiếm như Bing hay Google. Nếu bạn vẫn chưa bắt tay vào việc xây dựng một chiến lược truyền thông xã hội trực tuyến do chưa thấy được tiềm năng của nó, thì mong rằng những lý lẽ trên sẽ giúp bạn thay đổi tư duy.
Ngày 21 tháng 10, Bing và Goolge càng làm giới marketing phải xôn xao với những tiết lộ rất quan trọng.
Bing cho biết họ đã kết hợp tình năng cập nhật thông tin của người sử dụng Twitter và Facebook vào kết quả tìm kiếm khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm của họ. Thành công của sự kết hợp ngoạn mục này là đã qui tụ được một lượng rất lớn sự tò mò của các thành viên sử dụng công cụ tìm kiếm real-time, cũng như đẩy giới marketing lên một bước tiến xa hơn trong việc tập trung thông tin trên Internet.
Chưa hết, tất cả các mạng xã hội đều nhảy nhổm lên với những gì giám đốc điều hành Google, Marissa Meyer công bố tại hội nghị Web 2.0: chiến lược sắp tới của Google là kết hợp mạng xã hội với các đường link liên kết, để mang lại kết quả cập nhật tốt hơn thông qua công cụ tìm kiếm mạng xã hội mới Google Social Search.
Không biết với những thông tin như vậy đã đủ làm bạn tự tin hơn trong việc giang tay chộp lấy công cụ quảng bá mới này, mạng truyền thông xã hội hay chưa? Nhưng chắc chắn đây là thời điểm tốt và thuận lợi nhất để mang lại sức sống mới, sự quan tâm mới từ phía khách hàng.