MarNET - Online Solution
Địa chỉ: Số 16/640 Đường Láng - Đống đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.6659.2786 - Mail: info@marnet.net
Tư vấn dịch vụ Marketing Online, Branding Online, Bán hàng trực tuyến Tư vấn bán hàng trực tuyến, Logistic, xây dựng kênh bán hàng hoặc đại lý bán hàng trực tuyến Tư vấn kỹ thuật thao tác công nghệ trên internet và website của Doanh nghiệp

Sử dụng email để làm SEO [seoman.vn]

Bạn có thể không tin nổi khi đọc bài viết này. Chúng ta đều biết rằng các bộ máy tìm kiếm không thu thập hay lưu trữ địa chỉ email. Chúng ta quên một điều, chính là bạn có tùy chọn để xem một bản sao của e-mail mà bạn nhận được trong trình duyệt. Thông thường đó là giành cho những email được gửi từ các thương hiệu tới những người đăng ký cho một bản tin…vv. Bản sao này của e-mail thường chỉ là một trang HTML đơn giản có thể được thu thập và ghi lại bởi công cụ tìm kiếm, và, nếu bạn mở các thẻ của bạn ngay, bạn có thể kiếm lời công cuộc tìm kiếm tối ưu của mình.

Sử dụng Email để làm SEO
Sử dụng Email để làm SEO
Nếu bạn là một tiếp thị viên (Marketer), hầu hết các email bạn gửi đi đều sẽ cung cấp một tùy chọn cho phép xem email trên một trình duyệt, thông thường được chỉ định ở đầu các email cùng với thứ gì đó đại loại như “Nếu dòng tin này không được hiển thị đầy đủ, hãy click vào đây để mở trình duyêt”. Sau khi nhấp chuột, trình duyệt sẽ mở ra một bản email giống như vậy nhưng là một trang HTML tĩnh. Thường thì các email này sẽ có liên kết quay trở lại trang web của bạn để lấy những thông tin và gọi tới các hành động khác, và bạn có thể lợi dụng điều đó để đưa các liên kết cho mục đích SEO một cách hợp lý.
Có thể có một số nội dung hoặc email mà bạn không muốn bộ máy tìm kiếm thu thập thông tin và lưu giữ. Trong trường hợp này, chỉ cần định dạng tập tin robot.txt của bạn cho phù hợp. Dưới đây là một số chỉ dẫn và ví dụ:
  • Đặt tất cả những bản HTML của email bạn muốn thu thập vào một thư mục. Ví dụ này,tôi đặt là “Google_Email”.
  • Đặt tất cả những bản HTML của email bạn không muốn thu thập (do nội dung nhạy cảm) vào một thư mục. Ví dụ này,tôi đặt là “no_Email”.
  • Cập nhật file robot.txt để nó không cho phép thư mục “No_Email”:
Sử dụng kí hiệu: *
Không cho phép: /No_Email
  • Hãy chắc chắn rằng tất cả các phiên bản HTML trong thư mục “Google_Email”
    đều đang sử dụng SEO Best Practices – Optimized Headlines, Body Copy, Links Using Keywords và trỏ đến các trang gắn target  SEO trong website của bạn.
  • Để tăng thêm các liên kết và lưu lượng truy cập vào các trang đã gắn target SEO của bạn, hãy thêm một tùy chọn  “Share” cho e-Mail mà liên kết đến các trang gắn target SEO trong trang web của bạn, do đó tạo cơ hội để tăng các liên kết hợp lý một cách tự nhiên.
  • Nếu bạn không thể thêm vào phần thân văn bản trong email các liên kết, hãy tạo một vùng “Liên kết nhanh” trong khung bên phải để đưa các liên kết tới các trang có gắn target SEO trong website của bạn.
  • Thêm những Email này(các URL thật) vào sơ đồ trang XML của bạn.
  • Nếu có thể, hãy thiết lập các số liệu cho trang web của bạn để xem những gì tác động đến các e-mail này  có tăng hiệu suất SEO của bạn không.
Thật quá đơn giản!

 
MarNET - Dich Vu Seo - Dịch vụ Seo © 2008-2010
No 16/640 Lang Street, Dong Da District, Hanoi, Vietnam | +844.6659.2786 | info@marnet.net | Power by MarNET - Online Solution